เชียร์ 51

ข่าวเด็ด

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ด่วน!สัญญาณนกหวีดรัฐเถื่อน!รื้อเวทีมัฆวาน-ระดมแก๊สน้ำตา!!!




















สัญญาณร้ายนกหวีดรัฐตำรวจเถื่อน กำลังออกทำร้ายประชาชน พลังกู้ชาติแล้ว


โดยใช้มาตรการปิดล้อม ก่อนเข้าสลาย ขณะที่ความวุ่ยวายกำลังจะเกิดขึ้น วันนี้(29 ส.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการปิดหมายศาลแพ่งของ เจ้าพนักงานบังคับคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ และตัวแทนโจทก์ ที่บริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล เพื่อสั่งให้ พันธมิตรออกจากทำเนียบรัฐบาล ว่าขณะนี้ได้มีเหตุความไม่สงบเกิดขึ้นในหลายจุด โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหลายกองร้อยเข้าปฎิบัติการณ์ พร้อมกับทำการรื้อสิ่งของ เต้น และสิ่งกีดขวาง ออกจากพื้นที่ โดยที่บริเวณเวทีสะพานมัฆวาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพยายามที่จะทำการรื้อถอน โดยมีกลุ่มพันธมิตรฯเข้าไปล้อมเวทีเอาไว้ ส่วนรถกระบะที่เปิดเครื่องเสียงเพลงปลุกใจตำรวจ ได้ขับวนไปบริเวณรอบๆโดยมี พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.1 อยู่บนรถนอกจากนั้นที่บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 2 กองร้อย พร้อมโล่ และกระบอง โดยเตรียมจะปฎิบัติการเข้าสลายทันที หลังได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา ล่าสุด ที่บริเวณประตู 5 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการจับกุมการฺดพันธมิตรขึ้นรถผู้ต้องหาไปแล้ว 20 คน ขณะเดียวกันที่บริเวณด้านถนนพิษณุโลก ระหว่างสำนักงานปปช.กับกองท่พภาคที่ 1 กำลังตำรวจปราบจราจล พร้อมโล่และกระบอกจำนวนมาก เตรียมพร้อมที่จะเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรที่อยู่บริเวณรอบนอกกำแพงทำเนียบรัฐบาล
สำหรับความเคลื่อนไหวของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการประชุมคณะกรรมการคดีพิเศษ ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ล่าสุด ตำรวจได้ตรงเข้ารื้อเวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรที่บริเวณสะพานมัฆวานแล้ว โดยมีการปะทะกับกลุ่มพันธมิตรกันเล้กน้อย ซึ่งกลุ่มพันธมิตรฯไม่สามารถต้านทานกำลังของตำรวจได้ ขณะเดียวกัน กำลางตำรวจจำนวนหนึ่ง พร้อมอาวุธปืนยิงแก๊งน้ำตา ได้เดินทางเข้าไปยังบริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาลแล้ว ส่วนที่บริเวณหน้าพาณิชยการพระนคร กำลังตำรวจจำนวนมาก ยังึคงตรึงกำลังอยู่ พร้อมรอคำสั่ง

ขอขอบคุณข่าวจาก http://www.postjung.com/

โพสต์โดย
น.ส. เกษศิณี กรกนก ID:5131601012
น.ส.วรรณิศา ธะนาคำID:5131601169

บทวิเคราะห์
เห็นด้วยกับการสลายการชุมนุมในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่ถ้าหากสลายได้มากกว่านี้ คงดี การเดินทางคงจะสะดวกขึ้น จะได้ไม่มีข่าวเกี่ยวกับการชุมนุมอีก รัฐบาลจะทำอะไรควรรียทำก่อนที่ชื่อเสียงประเทศจะแย่ไปกว่านี้


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกิดอะไรขึ้นกับการเมืองไทยในปัจจุบัน ประเทศไทยกลายเป็นประเทศที่นิยมความรุนแรงไปแล้วหรือ ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการประท้วงหรือ กลายเป็นว่าการปกครองในระบอบรัฐธรรมนูญทำให้คนไทยที่เคยเรียกได้ว่าสยามเมืองยิ้ม เปลี่ยนไปเป็นสยามเมืองเถื่อน เป็นเมืองที่ชอบใช้ความกำลังในการตัดสินปัญหา คนไทยที่เคยร่วมรักสามัคคีกัน มีมาแบ่งพรรคแบ่งพวกกัน แล้วเมื่อไรประเทศไทยที่กำลังพัฒนาจะเปลี่ยนไปเป็นประเทศที่พัฒนาเสียที
น.ส.กนกวรรณ ชูจิตต์ประชิต ID 5131601220


ท่านคิดยังไรกับการเมืองในปัจจุบันนี้

ป้ายกำกับ