เชียร์ 51

ข่าวเด็ด

วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2551

"สมัคร"บินเข้าเฝ้าฯ ในหลวงที่ประจวบฯ - คาด"ยุบสภา"



"สมัคร"ขึ้นเครื่อง ขสทบ.เดินทางเข้าเฝ้าฯ ในหลวงที่ อ.หัวหินแล้ว คาดบินกลับก่อนเที่ยง เพื่อเข้าเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระบรมฯ ในพิธีมอบธงสัญลักษณ์งาน"116 วัน สร้างสามัคคี" เผยอาจตัดสินใจยุบสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปขึ้นเครื่องบินของกรมการขนส่งทหารบก ภายในบริเวณสนามบิน บน.6 ดอนเมือง เพื่อเดินทางไปยัง อ.หัวหิน จ.ประวบคีขันธ์ รายงานข่าวแจ้งว่า การเดินทางไป อ.หัวหินครั้งนี้ นายสมัคร จะเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อกราบบังคมทูลรายงานถึงปัญหาของบ้านเมือง หลังจากนั้นนายสมัครจะเดินทางกลับในเวลาก่อนเที่ยง และจะเข้าเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฏราชกุมาร และพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ในพิธีพระราชทานธงสัญลักษณ์โครงการ "จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี" ที่อาคารใหม่สวนอัมพร ในเวลา 15.00 น. ทั้งนี้ เป็นที่คาดหมายกันว่าภายหลังการเข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ นายสมัครอาจจะตัดสินใจเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งคาดหมายกันว่านายสมัครน่าจะเลือกใช้วิธีการยุบสภา มากกว่าลาออก

ขอขอบคุณแหล่งข่าวโดย ผู้จัดการออนไลน์http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.

โพสต์โดย น.ส.กนกวรรณ ชูจิตต์ประชิต ID 5131601220
30 สิงหาคม 2551 09:55 น
.

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่าทำอย่างที่คิดไว้บ้านเมืองก็จะได้สงบลงสักที เพราะถ้าไม่รีบจตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง สถานการณ์บ้านเมืองก็จะยิ่งแย่ลงกว่านี้ และอาจจะทำให้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจบ้านแย่ลงกว่านี้ เพราะในตอนนี้นักลงทุนชาวต่างชาติกำลังจับตามองดูสถานการณ์บ้านเมืองของเราอยู่ ควรรีบแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด

น.ส.พัชรพร ชูวงษ์ ID 5131601423

popeye กล่าวว่า...

สถานะภาพของรัฐบาลปัจจุบันหากมีการยุบสภาฯก็เหมือนเป็นการยอมรับอำนาจของกลุ่มพันธมิตร ทั้งๆที่รัฐบาลเข้ามาทำหน้าที่ในฐานะ รัฐบาลผ่านการคัดเลือกตามวิถีประชาธิปไตยและผ่านการเลือกตั้งเข้ามาโดยเสียงข้างมากของประชาชนทั้งประเทศดังนั้นพันธมิตรถือเป็นกลุ่มคนส่วนน้อยหากยอมก็ไม่เป็นการถือตามหลักประชาธิปไตย

โดย นาย ณพนันท์ สมบูรณ์สุข 5131601055 sec.01


ท่านคิดยังไรกับการเมืองในปัจจุบันนี้

ป้ายกำกับ