เชียร์ 51

ข่าวเด็ด

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ตร.ทำเนียบ สติแตก “นาย” ปล่อยอดอยาก ปีนรั้วหนีกลับบ้าน


ตำรวจทำเนียบ สุดอ่อนล้า “นาย” ไม่เหลียวแล ขาดกำลังเสริมและเสบียงกรัง ดอดปีนรั้วหนีกลับบ้านกันจ้าละหวั่น ขณะที่ “การ์ดอาสาพันธมิตรฯ” เห็นใจ ช่วยอำนวยความสะดวกเปิดทางให้กลับบ้าน

วันนี้ (28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ทำเนียบรัฐบาล ว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.มีนายตำรวจที่รักษาความปลอดภัย ประจำอยู่ในทำเนียบรัฐบาลกว่า 20 นาย ต่างพากันปืนรั้วออกจากทำเนียบ ทางฝั่งตรงข้ามสำนักงานยูเอ็น เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ โดยมีการ์ดพันธมิตรฯบางส่วนช่วยอำนวยความสะดวกในการออกจากพื้นที่ทำเนียบด้วย ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า นายตำรวจเหล่านั้น แต่งชุดเครื่องแบบสีกากี บางส่วนได้ถอดหมวกถอดเสื้อออก เพื่อปีนรั้ว อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งด้วยว่า นายตำรวจส่วนใหญ่ต่างเหนื่อยล้ากับการดูแลความปลอดภัยมานานหลายวันแล้ว โดยไร้การเหลียวแลจากตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งไม่มีการส่งกำลังมาสับเปลี่ยน และไม่มีการส่งเสบียงอาหารที่เพียงพอมาให้อีกด้วย จึงได้ตัดสินใจที่จะปีนหนีเพื่อกลับบ้าน
โพสโดย น.ส. เกษศิณี กรกนก ID:5131601012
ความคิดเห็นส่วนตัว คุณตำรวจเค้ามารักษาความปลอดภัยให้ ไม่ให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ นะค่ะคุณๆที่เป็นเจ้านายก็ช่วยดูแลเค้าหน่อยนะค่ะอย่าทิ้งตำรวจชั้นผู้น้อยสิค่ะเค้าทำงานกันเหนื่อยๆ
ป.ล. เป็นกำลังใจให้ตตำรวจทุกนายสู้ๆค่ะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เหตุเกิดขึ้นเพราะว่าการบุกเข้าไปในทำเนียบ
หลังจากการชุมนุมที่ยาวนาน
เป็นใครเขาก็เหนื่อยและล้า
ยิ่งหากว่าไม่ได้รับการเหลียวดูแล้วผลที่ตามมาก็เป็นเช่นนี้ ถ้าหากมันไม่มีเหตมันก็ไม่มีผลที่ออกมาเช่นนี้

น.ส.วรรณิศา ธะนาคำ ID:5131601169

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บอกได้คำเดียวนะครับว่าเห็นใจในการปฏิบัติตามหน้าครับ Sir. Yes sir !

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตำรวจก็เป็นมนุษย์ธรรมดาๆคนหนึ่งเหมือนกัน ย่อมต้องมีขีดจำกัดบ้าง คนเป็นเจ้าคนนายคนกลับไม่เอาใจใส่ลูกน้องแล้วใครเขาจะยังนับถืออยู่ ลูกเมียเขาก็มีให้กลับไปดูแล ไม่ได้คิดถึงคนอื่นเขาเลย
น.ส.กนกวรรณ ชูจิตต์ประชิต ID 5131601220


ท่านคิดยังไรกับการเมืองในปัจจุบันนี้

ป้ายกำกับ