เชียร์ 51

ข่าวเด็ด

วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2551

น.1ส่งหมายจับพันธมิตร ผบ.ตร.ยันไม่บุกจับแกนนำ

น.1ส่งหมายจับพันธมิตร ผบ.ตร.ยันไม่บุกจับแกนนำ [28 ส.ค. 51 - 03:21]







พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงผลการประชุมร่วมกับ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย คืนที่ผ่านมา (27 ส.ค.) ว่า

พล.ต.อ.โกวิท มีท่าทียืดหยุ่นที่จะให้มีการเจรจากับแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จนกว่าจะมีการตั้งเจ้าหน้าที่บังคับคดีของศาลมาดูแล หากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ไม่ยอมย้ายออกจากทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากขณะนี้ถือเป็นหน้าที่ของศาลแล้ว ยืนยันว่า จะไม่มีการบุกเข้าไปจับกุมแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในทำเนียบรัฐบาล แต่จะรอให้ออกมามอบตัวเอง ไม่ได้มีการกำหนดระยะเวลา

ด้าน พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า จะเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยจะมีการนำหมายจับของศาลไปมอบให้กับแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ก่อนหน้านี้จะให้รอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทั้ง 3 คน นำกำลังตำรวจ 3 กองร้อย ได้แบ่งเป็น 3 เส้นทาง บุกเข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล โดยจะใช้เส้นทางหลัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล รวมถึงสะพานชมัยมรุเชฐ และบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ แต่ขณะนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะนำหมายจับของศาลไปมอบให้กับแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย



เนื้อหาและภาพข่าว : http://www.thairath.co.th/


ความเห็นต่อข่าว : หากทุกฝ่าย พบกันครึ่งทางหันหน้าเข้ามาคุยกันด้วยเหตุและผล ลดซึ่งอำนาจทิฐิ พิจารณาถึงผลประโยชน์ของบ้านเมือง ประเทศชาติ สังคมโดยรวมเป็นหลัก ไม่ดื้อแพ่ง ยึดติดกับอำนาจและผลประโยชน์ของพวกพ้อง เชื่อแน่ว่าสันติและความสามัคคีในชาติจะกลับมาอย่างแน่นอน



Post By : วิชญ์สุภา ชลสวัสดิ์ 5131601175













ไม่มีความคิดเห็น:


ท่านคิดยังไรกับการเมืองในปัจจุบันนี้

ป้ายกำกับ