เชียร์ 51

ข่าวเด็ด

วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

“หอกหัก” สติแตกสั่ง ตร.นับร้อยอารักขาบ้านพัก


นายกฯ เกลียดตัวกินไข่ สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนครบาล 4 ระดมสรรพกำลังเต็มอัตราศึกกว่า 3 กองร้อยรายล้อมคฤหาสน์โอฬาร หวั่นนักศึกษารามคำแหงเดินขบวนเหยียบจมูกถึงถิ่น ทวงถามคดี นศ.ถูกลอบยิง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ชอบความเป็นอิสระ มีเพียง รปภ.ประจำตัวอารักขาไม่กี่คน
วันนี้ (5 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณหมู่บ้านโอฬาร ซอยนวมินทร์ 81 ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ว่าตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (5 ก.ย.) มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 ประกอบด้วย สน.ลาดพร้าว บึงกุ่ม อุดมสุข ประเวศ วังทองหลาง บางชัน โชคชัย และหัวหมาก กว่า 100 นาย ได้มาตรึงกำลังดูแลรักษาความเรียบร้อยบริเวณโดยรอบบ้านพัก รวมถึงแยกต่างๆ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (4 ก.ย.) มีกลุ่มนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงจะเดินทางมาชุมนุมบริเวณบ้านพักของนายกรัฐมนตรี แต่ถูกลอบยิงจนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย
มีข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศทั่วไปยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และในการดูแลรักษาความปลอดภัยครั้งนี้ได้ใช้กำลังตำรวจ 3 กองร้อย ผลัดเปลี่ยนกันเข้าเวรตลอด 24 ชั่วโมง โดยดูแลรักษาความปลอดภัยยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด ซึ่งมาตรการรักษาความปลอดภัยดังกล่าวได้ดำเนินการมาตั้งแต่การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
วิเคราะห์
จากข่าวข้างต้นสามารถวิเคราะห์ได้ว่าลุงหมักเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองมากซึ่งคล้ายกันกับกรณีของอดีตนายกทักษิณที่ก่อนหน้าจะออกจากตำแหน่งก็ได้มีการรักษาความปลอดภัยในบ้านพักเต็มอัตรา
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจากhttp://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9510000105214
โดย นายรวมเลิศ สุภานันท์ 5131601165

6 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ก็แน่ล่ะ ตำแหน่งนี้ได้มาง่าย ๆ ซะทีไหน เพราะฉะนั้นก็ไม่แปลกที่เค้าจะหวงดเก้าอี้เหลือเกิน ที่ต้องให้อารักขาก็คงเป็นเพราะตอนนี้มีศัตรูอยู่รอบด้าน อยู่แบบนี้มีความสุขไหมล่ะคุณสมัคร???


น.ส.เพียงตะวัน พงษ์ไพบูลย์
ID5131601149

ฝากบล็อกเราด้วยนะคะ
http://thai-political.blogspot.com

mukda kachapon ID: 5131601159 กล่าวว่า...

การที่นายกทำแบบนี้ก็เป็นสิทธิอันชอบธรรมที่จะทำได้ แต่การที่ท่านได้ให้ตำรวจมาอารักขาตนเองมากเกินไปนั้น อาจจะทำให้หลายๆๆฝ่ายเดือดร้อนได้ อยากให้เห็นใจผู้อื่นบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชีวิตนายกฯช่วงนี้นี่สำคัญเหลือเกินนะคะ ต้องรักษาไว้เป็นพิเศษเลย แต่ไม่รู้ท่านนายกฯจอมช่างพูดนี่จะเห็นชีวิตคนอีกนับพันที่ไปยืนแหกปากกันอยู่จะสำคัญเท่ารึเปล่า

Wimonwan Booncharoen
5131601177

Unknown กล่าวว่า...

ไหนตอนแรกชอบความสงบเรียบร้อยแล้วทำไมตอนนี้ที่บ้านของนายกถึงมีคนคอยดูแลความปลอดภัยมากมายขนาดนี้เนี่ย...กลัวมากไปหรือเปล่าค่านายก...

Chonpapat Baimai 5131601030

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แหมใครๆก็ต้องทำอย่างนี้กันทั้งนั้นแหละ
ตัวเองต้องมาก่อนเสมอ
ทางที่ดีรีบๆออกไปซะ
สงสารประเทศ

enjoylaw กล่าวว่า...

ออกไปได้แล้ว

เค้าไล่ทั้งบ้านทั้งเมือง
รู้สึกไรบ้างป่าว
จะอยู่ต่อไปทำไม
อายไหม


ท่านคิดยังไรกับการเมืองในปัจจุบันนี้

ป้ายกำกับ